Chúng tôi

Chào mừng bạn đến với website chính thức của chúng tôi, Trang website mới được xây dựng theo ý tưởng của nhóm kỹ sư, kiến trúc sư.
Cho nên có cả những bài viết mang tính chuyên môn về phong thủy, xây dựng, kiến trúc, nội thất, ngoại thất,... mong mọi người đón nhận.
* Về chúng tôi:
Hiện chúng tôi đang:
1. Công tác tại công ty thiết kế Kiến Trúc Mới.
2. Công tác tại công ty cổ phần TM và xây dựng Hùng Thịnh.
3. Công tác tại công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Hải Quân.
4. Công tác tại công ty TNHH kiểm toán ASCO.
* Về công việc:
       Với đội ngũ thành viên này chúng tôi có thể giúp đỡ các bạn trong vấn đề về chuyên môn.
1. Tư vấn phong thủy nhà ở gia đình và khắc phục lỗi phong thủy nhà ở gia đình, căn hộ chung cư.
2. Tư vấn thiết kế nhà ở gia đình ( từ cấp phép xây dựng đến hoàn thiện nội thất, ngoại thất của căn nhà bạn).
3. Tư vấn thiết các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật......
4. Lập dự toán thiết kế, soạn các loại hợp đồng liên quan đến công trình xây dựng.
5. Hoàn thiện các hồ sơ về công trình xây dựng: hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ pháp lý, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình xây dựng.
6. Thực hiện kiểm toán các công trình xây dựng cơ bản.

* Về công tác liên hệ: để liên hệ với chúng tôi bạn có thể thực hiện một trong các hình thức sau.
1. Địa chỉ : Số nhà 75, đường Phùng Khắc Khoan, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An;
2. Di động: 0976.304.388; 0944.362.388 Gặp ks.Trần Tài hoặc 0977663077 Gặp ks. Lê Văn Hoài;
3. Địa chỉ gmail: traurung.ent@gmail.com


0 nhận xét: